India Post Office GDS Recruitment 2025

India Post Office GDS Recruitment 2025 in tamil

India Post Office GDS Recruitment 2025: நாடு முழுவதும் உள்ள அஞ்சல் நிலையங்களில் காலியாக உள்ள ‘Branch Post Master, Assistant Post master,கிராமின் தாக் சேவக் (Gramin Dak Servaks) பணியிடங்கள் நிரப்பப்படுகின்றன. மொத்த பணியிடங்களின் எண்ணிக்கை 21413 ஆகும். பத்தாம் வகுப்பு தேர்ச்சி பெற்றவர்கள் இந்த பணியிடங்களுக்கு விண்ணப்பிக்கலாம். கணினி பற்றிய அடிப்படை அறிவு அவசியம். சைக்கிள் ஓட்ட தெரிந்திருக்கவேண்டும்.

மேலும் கல்வி மற்றும் வேலைவாய்ப்பு சம்பந்தமான தகவல்களை பெற WhatsApp குரூப்பில் இணையவும்
Join our Groups
     Whatsapp Group  Join
 Whatsapp ChannelJoin
TelegramJoin
India Post Office GDS Recruitment 2025
India Post Office GDS Recruitment 2025

இந்திய அஞ்சல் துறை GDS ஆட்சேர்ப்பு 2025 அறிவிப்பு பிப்ரவரி 2025 இல் வெளியிடப்படும். 10 ஆம் வகுப்பு/மெட்ரிக் தேர்ச்சி பெற்ற தகுதியுள்ள இந்திய விண்ணப்பதாரர்கள் பிப்ரவரி 10 முதல் மார்ச் 03 2025 வரை indiapostgdsonline.gov.in இல் ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்கலாம்.

Post Office Recruitment 2025 – Overview

OrganizationIndian Post Department
PostGarmin Dak Sevak (GDS)
Vacancies21413 jobs
Notification Date10 February 2025
Application Start Date10 February 2025
Last Date to Apply03 March 2025
Application ModeOnline
Education Qualification10th Pass
CategoryRecruitment
Official Websitehttps://www.indiapost.gov.in

படிவத்தை நிரப்ப விருப்பமுள்ள விண்ணப்பதாரர்கள், நாட்டின் தபால் நிலையங்கள் மூலம் அரசாங்கத்தில் சேர விரும்புகிறார்கள். விண்ணப்ப செயல்முறையைத் தொடங்க அறிவிப்பு வெளியீட்டு தேதியை அவர்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும்; அறிவிப்பில், வேட்பாளர்களுக்கான பதிவு தொடக்க தேதி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது என்பது எங்களுக்குத் தெரியும்.

India Post Office GDS Recruitment 2025

அனைத்து விண்ணப்பதாரர்களும் துறை வழங்கும் கடைசி தேதி/காலக்கெடுவிற்கு முன் விண்ணப்பத்தை நிரப்ப வேண்டும். விண்ணப்பித்த பிறகு, விண்ணப்பதாரர்களுக்கான தேர்வு கட்டண வைப்பு விருப்பத்தையும் அவர்கள் மூடுவார்கள், எனவே முழு செயல்முறையையும் ஃபெஸ் மூலம் முடிக்க வேண்டும்.

CategoryFees
Gen₹100/-
OBC/EWS₹100/-
SC/ST₹100/-
Payment ModeOnline: Net Banking, Debit Card, Credit Card, Etc.

Branch Post Master பணிக்கு 12,000 – 29,380 வரை சம்பளமாக வழங்கப்படும்.
ABPM/DakSevak- பணிக்கு 10,000/ – Rs.24470/- வரை வழங்கப்படும்.
தகுதி மற்றும் விருப்பம் கொண்டவர்கள்அன்லைன் மூலம் விண்ணப்பிக்க வேண்டும். விண்ணப்பங்கள் மதிப்பீடு செய்யப்பட்டு, தரவரிசைப் பட்டியல் (Merit List) மற்றும் சான்றிதழ் சரிபார்ப்பின் அடிப்படையில் தேர்வு நடைபெறும்.
விண்ணப்பக் கட்டண விவரங்கள்: எஸ்சி/எஸ்டி (SC/ST), மாற்றுத்திறனாளிகள் மற்றும் பெண்களுக்கு விண்ணப்பக் கட்டணத்தில் விலக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளது. மற்ற விண்ணப்பதாரர்கள் ரூ.100 கட்டணமாக செலுத்த வேண்டும்.

The authorities of the Post Office have decided a certain age for candidates to apply for this job and candidates of this age are only eligible to fill out the application form and receive jobs from the authorities.

  • The minimum Age for the India Post Office is 18 years.
  • The maximum age for the post office is 40 years.
  • They will provide Age Relaxation Extra as per the authority rules.

தபால் அலுவலக காலியிடங்கள் மற்றும் தகுதி அளவுகோல்கள்

விண்ணப்பதாரர்கள் குறைந்தபட்சம் 50% மதிப்பெண்களுடன் 10 ஆம் வகுப்பு தேர்ச்சி பெற்றிருக்க வேண்டும்.

விண்ணப்பதாரர்கள் குறைந்தபட்சம் 18 வயதுடையவர்களாக இருக்க வேண்டும்.

விண்ணப்பதாரர்கள் வேலை தேட வேண்டும், இன்னும் விண்ணப்பிக்கவில்லை.

Post Office Selection Process 2025

Generally, the selection process for the posts in different Gramin Dak Sevak, under the Post Office Recruitment 2025, will be completed in two phases.

  • Merit List
  • Document Verification

How to Apply Online for India Post Office Recruitment 2025?

To apply for the job in Indian Post Office Recruitment 2025, candidates need to follow some basic steps which are mentioned below:

  • Check the eligibility criteria and make sure you are eligible for the job.
  • Open the official website at https://indiapostgdsonline.gov.in on your laptop.
  • Go to the latest notification section and click on “Application form for Post Office Recruitment 2025”.
  • Write down all the required details and check them all.
  • Attach all the required documents.
  • Then, click on pay fees and make a payment.
  • Finally, print out the receipt and submit your application.

Leave a Comment

error: Content is protected !!